Tổng quan dự án Sapphire Palace số 4 Chính Kinh

      Chung cư số 4 Chính Kinh là dự án do Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Hà Nội Sông Hồng làm chủ đầu tư với nguồn vốn từ ngân hàng MB Bank. Dự án có tên thương mại là Sapphire Palace. Thời gian gần đây, ngay khi dự án vừa mở bán nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người mua nhà. Với vị trí đẹp, thiết kế hiện đại nhưng mức giá chỉ từ 20.5 triệu/m2(đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản), chung cư Sapphire Palace đang tạo nên cơn sốt trên  thị trường.


Chung cư số 4 Chính Kinh đang mở bán
     

     Chung cư số 4 Chính Kinh được xây dựng trên khu đất có tổng

 diện tích 3.170,8 m2, được thiết kế 2 tầng hầm và 21 tầng nổi với các loại diện tích từ 82m2 - 137m2.


     Dự án đang được kỳ vọng bởi có vị trí trung tâm và thiết kế các 

loại diện tích hợp lý. Một người đang tìm mua nhà cho ý kiến: 
"Gia đình đang muốn tìm mua một căn hộ trong khu vực gần Ngã tư sở, tuy nhiên các dự án hiện tại quanh đây có dự án thì cao cấp quá - quá tầm tiền, có dự án thì tiến độ sợ không đảm bảo. Tôi đang chờ thông tin mở bán của dự án số 4 Chính Kinh vì có thông tin dự án sẽ được MB tài trợ vốn, nên có phần yên tâm về tiến độ xây dựng."

     Hiện tại, chung cư số 4 Chính Kinh đã xây xong phần móng và 

đang hoàn thiện phần hầm và thân công trình. Dự án Sapphire Palace số 4 Chính Kinh đang mở bán 100 suất ngoại giao từ tầng 2 đến tầng 10 với giá chỉ từ 20.5 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản.



      Chúng tôi xin cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác nhất tới 
quý khách hàng. 

Phòng bán hàng:


0936.201.858 - 0936.851.292

Xem thêm:

0 nhận xét: